New trend 2017 cover
Nail art ideas

ไอเดียการทำเล็บ ปี 2017

Your ads will be inserted here by

Easy Plugin for AdSense.

Please go to the plugin admin page to
Paste your ad code OR
Suppress this ad slot.

ปี 2016 ผ่าน ในปีทองปีนี้ ปี 2017 ซึ่งแน่นอนว่าแฟชั่นก็มาไวและไปไวเช่นกัน สำหรับแฟชั่นในปีนี้ นอกจากการทำเล็บเจลที่เป็นที่นิยมในหมู่ดารานักแสดงทั้งหลายแล้ว ยังมีโกลเด้นบอล เจ้าพลาสติกบอลสีทองลูกเล็กๆที่เป็นเครื่องประดับอย่างดี ที่ช่วยให้เล็บของคุณดูดี และเป็นเครื่องประดับตกแต่งให้เล็บของคุณดูสวยงาม มากกว่าการทายาทาเล็บเพียงอย่างเดียว โกลเด้นบอลเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆแถบตะวันตก และสาวๆทวีปอเมริการใต้ หรือประเทศบราซิลที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นการเพ้นท์เล็บเป็นอันดับ 1 ของทวีปอเมริกาใต้

และสำหรับสาวๆที่เล็บสั้นไม่ต้องกังวลไปค่ะ เรามีไอเดียการตกแต่งเล็บให้ดูหรูหราถึงแม้ว่าเล็บจะสั้นก็ตาม ไอเดียการเพ้นท์เล็บสำหรับสาวเล็บสั้น เล็บสั้นก็สวยได้ !! และไอเดียการทำเล็บ 3มิติสำหรับสาวๆผู้คลั่งไคล้ งาน 3D กับ 27 ไอเดียการทำเล็บอคริลิค เรานำเสนอไอเดียสำหรับสาวๆผู้ที่หลงไหลคลั่งไคล้การตกแต่งเล็บและ ช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการตกแต่งเล็บเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ และเรายังมีตัวอย่างไอเดียการตกแต่งเล็บอีกมากมายค่ะ

และสำหรับสาวๆที่ เล็บยาวค่อนข้างช้า เรามีวิธีทำให้เล็บยาวเร็วด้วยวิธีทางธรรมชาติ ปลอดภัยและได้ผลชัวร์ 100% ค่ะ เคล็ดไม่ลับ ทำอย่างไรให้เล็บยาวเร็วขึ้น !? และ การดูแลรักษาเล็บของคุณด้วยวิธีง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน และถ้าหากอยากรู้ วิธี ทำอย่างไร ให้สีทาเล็บติดทนนานที่สุด !? วิธีเหล่านี้ คือเคล็ดไม่ลับที่เรารวบรวมมาไว้ที่นี่ เพื่อผู้หญิงอย่างที่รักความสวยงามอย่างเราโดยเฉพาะ

แกลอรี่ ไอเดียการทำเล็บ ปี 2017

New trend 2017

New trend 2017

New trend 2017

New trend 2017

New trend 2017

New trend 2017

New trend 2017

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *